Đắm chìm trong sắc kho CÔNG VIÊN BÁCH THẢO



Inoha City hứa hẹn sẽ mở ra một không gian sống hiện đại tại Phú Xuyên, cửa ngõ phía Nam thủ đô.
Inoha City hứa hẹn sẽ mở ra một không gian sống hiện đại tại Phú Xuyên, cửa ngõ phía Nam thủ đô.

Trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển, thủ đô Hà Nội nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ của những nét kiến trúc Đông – Tây hòa quyện in dấu. Ngày nay, thủ đô ngàn năm văn hiến đang có bước chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một thành phố hội nhập năng động, nhưng vẫn không làm mất đi nét thanh lịch đã làm nên bản sắc của người Tràng An.

Chắt lọc những tinh hoa từ chốn kinh kỳ, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển N&G đã tâm huyết kiến tạo nên dự án Inoha City – không gian sống trang nhã và hiện đại nơi cửa ngõ thủ đô. Inoha City sẽ tái hiện văn hóa với những con đường mang đậm dấu ấn Hà Nội, là nhịp sống thủ đô hội tụ trong lòng đô thị.

Phối cảnh Đại lộ Hoa Sữa – trục giao thông chính của dự án.
Ảnh: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển N&G

Bước qua cổng chào, điểm dừng đầu tiên của dự án là Đại lộ Hoa Sữa, tuyến đường được mệnh danh là trái tim của Inoha City, với những hoạt động giao thương sầm uất, nhộn nhịp. Từ Đại lộ Hoa Sữa, có thể dạo bước đến 5 tuyến phố chính tựa như 5 cửa ô của thủ đô: Phố Tràng Tiền – nơi phục vụ trọn vẹn nhu cầu kinh doanh, mua sắm của cư dân đô thị; Phố Cổ – với các hoạt động ẩm thực nhộn nhịp về đêm đậm chất Hà Nội; Phố Hàng Me – nơi rợp bóng những hàng cây xanh mát; Phố Hàng Sấu được lấy cảm hứng từ con phố lãng mạn Phan Đình Phùng và Phố Tràng An – giao điểm tinh hoa, hình thành một cuộc sống êm ả, bình dị.

Ngoài đặc trưng về thiết kế, Inoha City còn sở hữu ưu điểm về: vị trí đắc địa, giao thương thuận tiện, pháp lý minh bạch, tiện ích đồng bộ,…

Nằm trong quần thể dự án Khu Công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội – dự án trọng điểm tại khu đô thị vệ tinh Phú Xuyên, cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, Inoha City sẽ là trung tâm giao thương giữa Hà Nội với các tỉnh thành lân cận. Từ Inoha City cư dân có thể kết nối, di chuyển dễ dàng tới các quận, huyện, tỉnh thành xung quanh với 3 tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, đường Quốc lộ 1A mở rộng, tuyến đường sắt Bắc – Nam.

Inoha City sở hữu vị trí đón đầu hệ thống giao thương của Thủ đô.
Ảnh: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển N&G

“Theo đại diện của Chủ đầu tư, Inoha City nằm trong một Tổ hợp công nghiệp và đại đô thị được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn danh tiếng Nikken Seikei Nhật Bản. Inoha City cung cấp đa dạng sản phẩm gồm: 559 lô liền kề, shophouse thiết kế cao 5 tầng, khu nhà ở thấp tầng và khu căn hộ cao tầng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nhà ở cho đến các cửa hàng kinh doanh, buôn bán nơi đây.

Tại Inoha City, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống “All – In – One” với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như: trung tâm thương mại, khu outlet thời trang hàng hiệu với các nhãn hàng nổi tiếng, rạp chiếu phim, chuỗi cafe – ẩm thực, khu thể thao, trung tâm ngoại ngữ quốc tế, công viên cây xanh…

Về yếu tố pháp lý, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Hiện tại, toàn bộ dự án đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mang đến sự yên tâm cho cư dân sinh sống tại dự án cũng như khách hàng đầu tư”.

Nội dung: Sơn Quỳnh

Thiết kế: Hằng Trịnh

Kỹ thuật: Quốc Tuấn





  • Thứ sáu, 20/8/2021, 13:46 (GMT+7)
  • 24h qua
  • RSS


















Inoha City - khu đô thị cửa ngõ phía Nam thủ đô - VnExpress

















































0 Shares

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Show Buttons
Hide Buttons
Call me
chat-active-icon