Sức hút dự án đầu tay của Tân Hoàng Minh ở Hà Tĩnh

61 căn shophouse tại dự án D’. Metropole Hà Tĩnh đều sở hữu 2-3 mặt tiền, phù hợp để ở, cho thuê hoặc kinh doanh.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, ngay khi ra mắt, dự án D’. Metropole Hà Tĩnh – sản phẩm đầu tay của doanh nghiệp tại Bắc Trung Bộ nhanh chóng thu hút nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế giới hạn, tiềm năng sinh lời.

Các chuyên gia cho rằng, với shophouse, vị trí dự án là yếu tố cốt lõi, quyết định thành công của việc đầu tư. Bởi các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất có giá trị lớn, nên dù mua với mục đích để ở hay đầu tư (ngắn hay dài hạn), vị trí thuận tiện của căn nhà, chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng môi trường sống tại dự án là những yếu tố hấp dẫn người mua.

Đối với loại hình sản phẩm nhà phố, khả năng cho thuê để kinh doanh đi kèm với yếu tố sinh lời đóng vai trò quan trọng đối với nhà đầu tư. Dự án trọng tâm phát triển loại hình nhà phố nên được đặt tại các vị trí dân cư sẵn có, quy mô dân số trong và xung quanh dự án cao.

D’. Metropole Hà Tĩnh - sản phẩm đầu tay của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Bắc Trung Bộ
D’. Metropole Hà Tĩnh – sản phẩm đầu tay của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Bắc Trung Bộ.

Do đó, với lợi thế vị trí đắc địa và thuận tiện giao thương với 4 mặt tiếp giáp phố lớn như Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính, D’. Metropole trở thành dự án nổi bật tại TP Hà Tĩnh. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến những địa điểm lân cận như bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh, Công viên Trần Phú, Công An TP Hà Tĩnh, UBND tỉnh, hệ thống các trường học… và các khu vực khác thông qua trục xương sống của thành phố nằm kế bên.

Anh Nguyễn Tiến Linh (ở TP Hà Tĩnh) quyết định mua một căn shophouse tại dự án bởi đánh giá cao vị trí giàu tiềm năng này. Dự án nằm tại phía Bắc – trung tâm văn hóa, hành chính của Hà Tĩnh, với nhiều trụ sở ban ngành, các dự án bất động sản xung quanh đang được tập trung triển khai. Trong tương lai, khu vực này sẽ có mật độ dân số tương đối cao với mức thu nhập trung bình khá trở lên.

“Đây chính là lượng khách hàng giàu tiềm năng cho mặt hàng kinh doanh tôi đang dự định khai thác. Tôi tin shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ mang đến lợi nhuận như kỳ vọng”, anh Linh nói.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu 2-3 mặt tiền.
Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu 2-3 mặt tiền.

D’. Metropole Hà Tĩnh gồm 61 căn shophouse “phiên bản giới hạn” và một khu căn hộ cao cấp 11 tầng trên khu đất có diện tích lên đến hơn 24.000m2. Theo chủ đầu tư, tất cả shophouse đều sở hữu 2-3 mặt tiền; thiết kế linh hoạt 4 tầng có thể sử dụng nhiều mục đích như kinh doanh tại tầng 1, 2 và sinh sống tại tầng 3, 4 mà vẫn đảm bảo những không gian tách biệt. Các căn shophouse được áp dụng lối kiến trúc Chateau với các bức tường dày 40cm, giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng lên đến 30%, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nhiệt tại Hà Tĩnh.

3,5 mét vỉa hè và 2,5 mét mặt sân trước mỗi shophouse cũng góp phần tạo khoảng không rộng lớn, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh. Một tầng ngầm để xe sẽ được xây dựng dành riêng cho chủ nhân shophouse, giúp tối đa hóa không gian kinh doanh.

Ngoài ra, tòa căn hộ cao cấp 11 tầng với 140 căn hộ cũng góp phần thúc đẩy kinh doanh cho nhà đầu tư shophouse khi tầng một tòa tháp được xây dựng với chức năng dịch vụ thương mại. Kết hợp cùng hệ thống shophouse, nơi đây sẽ trở thành khu vực kinh doanh đa dạng, sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án. Tính pháp lý của D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ được đảm bảo khi toàn bộ shophouse đều được cấp sổ đỏ.

“Mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse có thể dao dộng 8-12% mỗi năm. Do đó, shophouse là một trong những sản phẩm thu hút nhiều nhà đầu tư nên có tính thanh khoản cao. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, chất lượng, thiết kế, công năng và pháp lý, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ trở thành điểm sáng đầu tư”

Tâm Anh – Theo Vnexpress

0 Shares

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.