Sức hút của khu biệt thự ven sông The Mizuki

Biệt thự The Mizuki thuộc khu đô thị Mizuki Park của Nam Long được kì vọng dẫn dắt xu hướng sống mới của giới thượng lưu.

Theo đại diện Nam Long, biệt thự hạng sang là dòng sản phẩm kén khách, không chỉ bởi đây là tài sản giá trị đòi hỏi chủ nhân phải có nguồn tài chính mạnh, có gout thẩm mĩ riêng xứng tầm và khắt khe trong lựa chọn không gian sống.

“Với những người có gu, họ thực sự hiểu họ cần gì chứ không phải những gì bạn tô vẽ. Với họ, ngôi nhà không chỉ là nơi ở, đó là tài sản tích lũy lâu dài, là nơi nạp lại năng lượng sau bộn bề công việc, cũng như thể hiện cá tính và vị thế bản thân”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Khu compound ven sông The Mizuki chính là không gian sống trong mơ mà giới thượng lưu tìm kiếm. Ảnh phối cảnh: Nam Long
Khu compound ven sông The Mizuki được kỳ vọng là không gian sống trong mơ mà giới thượng lưu tìm kiếm. Ảnh phối cảnh: Nam Long

Thấu hiểu điều đó, The Mizuki mang đến sản phẩm compound ven sông được “đo ni đóng giày” cho từng gia chủ. 39 căn biệt thự được thiết kế riêng cho từng khuôn viên đất khác nhau, nơi gia chủ được thỏa sáng tạo không gian sống theo thị hiếu và sở thích của riêng mình. Ở đó, 39 gia đình thượng lưu có thể cảm nhận phong vị sống theo những cách khác nhau nhưng có hàng xóm là cộng đồng ưu tú có cùng đẳng cấp, tương đồng trong triết lý sống và gu hưởng thụ.

Trên thế giới, giới thượng lưu có xu hướng tập trung tại những không gian sống riêng. Chính những người “hàng xóm” lịch thiệp cũng góp phần tôn lên vị thế cho mỗi chủ nhân sống ở đó, đồng thời là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của bất động sản trong tương lai.

Tương tự, giới nhà giàu tại Việt Nam nói chung và tại TP HCM nói riêng có nhiều điểm tương đồng với gu hưởng thụ của giới siêu giàu thế giới. Đó là sở hữu những khu biệt thự ven sông khép kín, biệt lập và có xu hướng sử dụng trực thăng và du thuyền nhiều hơn trong di chuyển. Những bất động sản hạng sang muốn chinh phục tầng lớp này, theo đó, phải cung cấp những dịch vụ cộng thêm với đẳng cấp tương ứng.

The Mizuki mang không gian sống lí tưởng với các tiện ích đặc trưng, định danh các gia đình thượng lưu. Ảnh phối cảnh: Nam Long
The Mizuki mang không gian sống lí tưởng với các tiện ích đặc trưng, định danh các gia đình thượng lưu. Ảnh phối cảnh: Nam Long

“Thấu hiểu khách hàng và luôn mang đến những giá trị thật cho khách hàng là phẩm chất của thương hiệu Nam Long đã được kết tinh qua gần ba thập kỷ. Với The Mizuki, phẩm chất đó tiếp tục được kế thừa”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Không đóng khung với mác thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, Nam Long chứng tỏ vị thế của một thương hiệu khi có thể cung cấp đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.

Với The Mizuki, chủ đầu tư không chỉ mong muốn mang đến không gian sống riêng tư, biệt lập với những tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa, mà còn kiến tạo bến thuyền Marina rộng 3.200 m2 – một tiện ích “hàng hiệu” giúp nâng tầm đẳng cấp khu biệt thự ven sông. Một số nhà đầu tư đánh giá, The Mizuki sở hữu tiềm năng tăng giá theo thời gian, đặc biệt trong bối cảnh sản phẩm biệt thự ven sông ngày càng trở nên khan hiếm. Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao môi trường sống yên bình, giao hòa với thiên nhiên tại đây.

Hoài Phong

Thông tin dự án truy cập website https://themizuki.mizuki.vn hoặc liên hệ hotline: 0902 000 895 để được tư vấn trực tiếp.

0 Shares

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.