‘Ngôi làng nhiệt đới’ Sun Tropical Village sắp xuất hiện ở Nam Phú Quốc

Ngày 27/8, Sun Property (thành viên Sun Group) giới thiệu dự án “ngôi làng nhiệt đới” trên nền tảng online, qua lễ ra quân Sun Tropical Village.

Sự kiện “Lễ ra quân Sun Tropical Village – Tiên phong chinh phục kỷ nguyên Wellness”, được ghi hình từng phần và phát sóng trực tuyến, đảm bảo tuân thủ quy định phòng dịch. “Đây sẽ là lễ ra quân đặc biệt, đầy cảm hứng bởi sự xuất hiện của dự án ‘wellness second home’ lần đầu tiên xuất hiện tại đảo Ngọc”, đại diện Sun Property cho biết.

Phối cảnh Sun Tropical Village - ngôi làng nhiệt đới sắp xuất hiện tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc.
Phối cảnh Sun Tropical Village – “ngôi làng nhiệt đới” sắp xuất hiện tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc.

8 đại lý chính thức phân phối Sun Tropical Village

Sun Tropical Village là “mảnh ghép” mới tại quần thể Bãi Kem – top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh ở Nam Phú Quốc.

“Dự án hội tụ các giá trị đẳng cấp, cá nhân hóa, chuẩn “wellness living” giữa 3 tầng thiên nhiên vườn – rừng – biển”, đại diện Sun Group chia sẻ. Trước đó, thông tin Sun Tropical Village sắp sửa ra mắt đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, nhà đầu tư, với sức hút đến từ những căn biệt thự ẩn mình giữa thiên nhiên xanh mướt nơi rừng biển giao hòa Bãi Kem.

“Lễ ra quân Sun Tropical Village – Tiên phong chinh phục kỷ nguyên Wellness” có sự tham gia của 8 đại lý phân phối chính thức dự án gồm: Công ty TNHH Bất động sản Smartrealtors And Partners, Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam (Sky Realty), Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR, Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát, Công ty TNHH Phát triển thương mại Bất động sản Newstarland, Công ty TNHH Bất động sản Nhật Khang, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Titan Luxury, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại.

“Đây chính là những cầu nối đưa thông điệp, chính sách bán hàng, thông tin về sản phẩm đến khách hàng nhanh và chuẩn xác nhất. Hầu hết các đại lý trên đều là những đơn vị phân phối gắn bó nhiều năm với các sản phẩm bất động sản của Sun Group ở Nam Phú Quốc và gặt hái nhiều thành công, uy tín, được khách hàng tin tưởng”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Sun Tropical Village sẽ được giới thiệu đến khách hàng qua 8 đại lý phân phối chính thức.
Sun Tropical Village sẽ được giới thiệu đến khách hàng qua 8 đại lý phân phối chính thức.

Hơn 1.000 nhân viên tư vấn, môi giới thuộc 8 đại lý phân phối chính thức trên sẽ tham gia sự kiện trực tuyến, nghe đại diện chủ đầu tư chia sẻ các thông tin chính thức về dự án Sun Tropical Village, hòa vào không khí sôi nổi suốt 2 giờ với những màn trình diễn nghệ thuật, giao lưu hỏi đáp cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Sự kiện sẽ dẫn người xem vào một “ốc đảo” xanh – nơi có “ngôi làng nhiệt đới” kề rừng, cận biển giữa thiên nhiên. “Đây hứa hẹn sẽ là sự khởi đầu bùng nổ cảm xúc, tạo bàn đạp vững chắc để các đại lý gặt hái thành công ngay khi sản phẩm được giới thiệu ra thị trường”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

“Mảnh ghép” mới ở quần thể Bãi Kem

Sun Tropical Village nằm trong quần thể Bãi Kem, thuộc hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí Nam Phú Quốc do Sun Group kiến tạo. Dự án được đánh giá là mảnh ghép mới mẻ, sinh động và khác biệt trên bức tranh địa ốc đảo Ngọc.

Trong lúc thị trường Phú Quốc được đánh giá còn vắng bóng dòng bất động sản second home chuẩn “wellness”, sự xuất hiện của Sun Tropical Village được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu đầu tư, sở hữu second home của giới thượng lưu, mở đường cho phân khúc mới tiềm năng ở Phú Quốc.

Với thiên nhiên trù phú, sở hữu rừng già, biển cả, những bãi biển đẹp nhất hành tinh như Bãi Kem, Nam Phú Quốc được đánh giá là miền đất hứa cho dòng wellness second home phát triển. Sun Tropical Village được kỳ vọng đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu về không gian sống, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe sang trọng, tiện nghi, cá nhân hóa và là khối tài sản để dành cho tuổi nghỉ hưu.

Quần thể Bãi Kem với chuỗi công trình đẳng cấp, khác biệt bên thiên nhiên tuyệt my
Quần thể Bãi Kem do Sun Group kiến tạo. Ảnh: Khanh Vinh

Theo báo cáo Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam tháng 2 năm nay của Deloitte, thói quen chi tiêu của người tiêu dùng trong giai đoạn chịu ảnh hưởng của Covid-19 đã thay đổi với 59% chi cho nhà ở và tiện ích, 58% dành cho các nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội tạo ra tiềm năng lớn cho phân khúc bất động sản chăm sóc sức khỏe.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy, giới tinh hoa đòi hỏi ngày càng khắt khe đối với bất động sản chăm sóc sức khỏe, đảm bảo vừa thỏa mãn cá nhân hóa, vừa đáp ứng “wellness living” (sống khoẻ) giữa thiên nhiên nhiệt đới, tọa lạc tại vị trí đắc địa, vừa giàu giá trị thẩm mỹ vừa có hạ tầng tiện ích đồng bộ…

“Sự xuất hiện của Sun Tropical Village vào lúc này được kỳ vọng sẽ thoả mãn nhu cầu sở hữu second home của giới thượng lưu, đồng thời khai mở phân khúc bất động sản mới tiềm năng ở thị trường Phú Quốc”, đại diện Sun Group nhận định.

Phong VânVnexpress

0 Shares

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *